Xe sẽ có hai phiên bản gồm bản phanh Trống và phanh Đĩa, cùng 4 màu tùy chọn khác nhau: xám, xanh lá cây, đỏ và ngọc trai. Phiên bản phanh trống có giá niêm yết chỉ 72.900 INR (23,5 triệu VNĐ) và bản phanh đĩa có giá 77.100 INR (24,91 triệu VNĐ).
Honda SP 125 BS-VI được thiết kế rất bắt mắt và hầm hố với đèn pha LED, mặt nạ nhiều màu sắc. Xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn: hiển thị thông tin liên quan tới việc vận hành thông thường của xe, hiển thị mức độ tiêu thụ xăng, quãng đường đi, vị trí số, đèn Eco và đèn xi-nhan.
Vai bình xăng và các đồ họa trên xe rất cuốn hút người mua có độ tuổi trẻ. Vai bình xăng có diện mạo nhìn khá cơ bắp. Lô-gô 3D H.o.nda trong phong cách cao cấp. Tấm ốp bên sử dụng cùng màu sơn với bình xăng, trong khi tấm ốp sau có mảng màu đối lập.
Phía sau yên ngồi có thanh tay vịn. Trong khi đó tấm chắn nhiệt ống xả bằng cr.ôm tăng thêm vẻ cao cấp cho Honda SP 125. Lốp xe loại không săm HET và vành bánh loại 5 chấu.
Xe được tích hợp bộ động cơ HET, phun xăng điện tử PGM-FI, đơn xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc, có công nghệ eSP. Cùng với đó là bộ hộp số 5 cấp, tạo công suất tối đa 8 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Công nghệ eSP giúp tối ưu hóa công suất bằng cách giảm ma sát, tăng cường khởi động êm ái và đem lại sự vận hành thân thiện, trơn mượt. Bộ đề ACG hứa hẹn giúp xe khởi động nhanh và êm ái. Điểm đáng chú ý là PGM-Fi với các cảm biến giúp tối ưu hóa khả năng phun xăng và trộn không khí, giúp tăng khả năng tiết kiệm xăng lên tới 16%.
Hệ thống giảm xóc của xe gồm bộ treo sau 5 nấc tùy chỉnh và bộ phuộc lồng phía trước. Hãm tốc cho SP 125 là bộ phanh trống 130 mm cho cả hai bánh với bản tiêu chuẩn và bộ phanh đĩa trước 240 mm cho bản cao cấp. Tăng cường an toàn cho xe còn có bộ phanh liên hợp CBS.
Nguồn: http://danviet.vn/thi-truong-xe/xe-con-moi-honda-sp-125-ra-mat-gia-sieu-re-235-trieu-dong-1034086.html